Maraming Salamat Sa Mga Kaibigan

Ang Salamat Kaibigan ay isang pribelehiyong talumpati ni Ramon Bong Revilla Jr. Ang tanging hiling ko lang ay sana hanggang sa ating pagtanda tayo pa.

Nikko Navarro Drummer Vicente Couleur

Sa Senado ng Pilipinas noong Hunyo 9 2014 bilang tugon sa mga kasong isinampa ng Sandiganbayan laban sa kaniya dahil sa pagiging sangkot diumano sa Pork barrel scamIsa ito sa mga dalawang pribelehiyong talumpati na ginawa ni Revilla ukol sa nasabing scam kung saan siya nagbigay ng unang talumpati.

Maraming salamat sa mga kaibigan. Naramdaman ko sa iyo kung ano ang isang tunay na kaibigan. Salamat sa Leaves of Grass at Song of Myself kung saan ipinagdiwang mo ang pag-ibig mo sa buhay kalikasan kaibigan pamilya at sa lahat ng mga bagay. Para kay CongJojoBinay at TeamPerformance laging una ang kapakanan ng mga Makatizens.

Kayoy mga biyaya ng Diyos. Maraming maraming salamat sa apat na taong pagiging kuya mo sa akin. Hindi ko ito maaabot kung wala kayo.

Examples translated by humans. Dinner gracias buena vida gracias por. Iparinig mo sa lahat ang iyong boses ang iyong mga ideya ipaalam mo sakanila na Pilipino ka.

Silay pwedeng makasalamuha araw araw o di kayay hindi pa kayo nagkita nang personal. Sa tuwing magkakamit ng tagumpay ang kanilang suporta ang iyong taglay sa lahat ng oras. Indikasyon ito ng mundo na kahit maraming pagkakaiba ang bawat isa posible ang mga matitibay na ugnayan.

Lubos akong nagpapaslamat sa walang sawa niyong suporta mga kaibigan. Nagpapasalamat ako nang walang humpay at kayoy aking nakilala. Maraming salamat sa inyo at akoy inyong naunawaan kahit na akoy karaniwang nagbabago ng ugali.

Nagpapasalamat ako nang walang humpay at kayoy aking nakilala. Kaya naman sa aking mga kaibigan maraming salamat sa lahat ng inying natulong. Sa pitong bilyong taong naninirahan sa mundo hindi na nakagugulat na napakarami sa mga tao ang may daan daang kaibigan.

Maraming salamat sa mga kaibigan natin sa Brgy. Ang Kaibigan ba o Ang Tiya. Salamat po na hinahayaan ninyo kaming matuto sa aming mga pagpapasiya na ginagawa sa tuwina.

Maagang naulila ang batang si Rod kung kayat wala siyang magagawa kundi ang manirahan sa puder ng kanyang tiyahin kasama ang kasambahay nito. Ang lahat po ng. Mbm Salamat sa inyong pag-alala Karawan koy inyong ginunita Sa inyong isip ay di nawala Sama-sama tayong mag diwang sa pag-papala.

Kamusta mga kaibigan salamat ulit ng marami dahil naabot na natin ang isang daang subscribers. Salamat sa bawat pagdamay mo sa tuwing may mabibigat akong suliranin. Salamat din sa may kapal sa pag bibigay ng napakahalagang araw na ito sa atin.

Kaya naman sa aking mga kaibigan maraming salamat sa lahat ng inying natulong. Sabi nila bastos daw ang mga tema at paksang iyong tinalakay palibhasay nagpakatotoo ka sa iyong sarili at pagsasalarawan ng buhay. Sa lahat ng aking mga kaibigan mula pa noong pagkabata hanggang ngayon.

Kayo ang mga tagapakinig ko sa tuwing ako ay may masaya nakakatawa o nakalulungkot na kwento. Oo masaya english espanya patawad kumusta. Maraming salamat po.

Mapupulot sa kwento na dapat suriin ng mga tao ang kanilang mga kakaibiganin sapagkat napakaraming kaibigan ka lang sa panahon ng kasiyahat iiwan ka sa panahon ng kagipitan. Contextual translation of maraming salamat mga kaibigan from Tagalog into Spanish. Nasa ibaba ang aming komento ukol dito.

Sabay sabay nating lampasan ang distance learning. Salamat sa lahat ng mga naitulong mo. Naway hindi kayo magbago akoy mabibigo kung kayo ay awawala sa.

Mapalad ang iyong mga pinamumunuan. Maraming salamat din sa mga payo mo sa akin na magtiwala sa sarili lumaban sa agos ng buhay kahit konti at higit sa lahat ay manalig palagi. La Paz sa inyong mainit na pagtanggap.

Simula sa iyong pangalan mga hilig sa kanta mga banda iyong mga magulang at kaibigan mga hindi malilimutang pangyayari ng iyong buhay at higit sa lahat salamat sa pagpapakilala sa akin sa Diyos. Salamat sa aking mga kapartido sa LAKAS-CMD lalo na kay dating Pangulong Fidel Ramos who mentored me. Sa mga panahong sa tingin mo ay nag iisa ka at hindi mo ako mahagilap.

Maraming bagay ang ating pinagkakaunawaan ngunit may mga bagay din tayong hindi pinagkakasunduan. Pinasasalamatan ko rin ang aking mga kaibigan at mga magulang at lahat ng mga taong sumusuporta sa akin maraming maraming salamat. Ganunpaman andyan pa rin kayo sa aking tabi.

Examples translated by humans. Salamat po sa aming pamilya kaibigan at mga kasama sa pagtahak sa mga pagsubok sa buhay na ito. Pindutin ang titulo sa itaas upang mabasa ang halimbawa ng dagli.

Nais ko ring irecognize ang lahat ng mga kapwa ko kandidato mula sa Sangguniang barangay at sangguniang kabataan. Maraming salamat sa inyo at akoy inyong naunawaan kahit na akoy karaniwang nagbabago ng ugali. Salamat po sa paggabay pag - iingat at pagmamahal ninyo sa amin sa kabila ng aming mga kahinaan at kasalanang nagagawa sa araw - araw.

Patawarin mo ako sa mga pagkakataong nasasaktan kita. Maraming salamat sa pag-basa ng aming isinulat na Sanaysay Tungkol Sa Kaibigan. Contextual translation of salamat mga kaibigan sa espanyol from Tagalog into Spanish.

Manigo sa inyong mga kahilingan Yan ang aking hiling sa dalanginan Pagbabasbas sa inyo ngayon at kailan man Ingatan kayo. Sa aking mga kaibigan salamat. Ex Junior Osorio Salamat kaibigan ikay aking natagpuan sa hinaba-haba ng nagdaan muli kitang nakasama mga araw na nagdaan malayo kaman lagi kang nariyan upang ako ay lingapin pagpayuhan at aliwin hindi man kita natatanaw akoy pilit na isinasayaw sa mga letrang iyong pinagalaw sa balintataw ng aking diwa salamat kapatid akoy naaliw.

Pin On Foods

Pin On Rap Songs

Pin On All About Wattpad

Tanggap Ko Na Kamol Ica And Hydro Official Lyrics Youtube Rap Songs Lyrics Hydro

Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama

Pin On Dishes With Our Home Made Chili Garlic Sauce

Vernon Goze Bassist Vicente Couleur Ig I V R Indie Music Indie Bassist

Pin By Angel On Kathniel Sitcom Kathniel Sitcom Wattpad

Pin On Family Magno

Pin On Purple Wedding

Pin On Kathniel

Pin On Mga Tula

Pin On Dishes With Our Home Made Chili Garlic Sauce

Pin On Sb19

More Bundles Ordered This Afternoon Now Dropping Off To Lazada Drop Off Point Garlic Sauce Garlic Chili Garlic Sauce

Roller Coaster Vicente Couleur Roller Coaster Cover Art Indie Music

Pin On Family Magno

Pin On Sally

Pin On Vicente Couleur


LihatTutupKomentar
close