Maraming Salamat Aking Guro

Maam Mendoza ang aking guro sa English noong akoy nasa ikapitong baitang maraming salamat po. Pangalawang magulang sa loob ng paaralan Mga responsibilidad buong pusong ginagampanan.

Sad Endings Are But The Next Happy Beginning Aking Guro Maraming Salamat

Kay gandang maging guro.

Maraming salamat aking guro. Kay gandang maging guro. Una mainipin ako at mabilis mairita. Maraming salamat sa inyo.

Theres a time to say Goodbye for the special onethere are no permanent people here at the worldTime has come You are going to say GOOD BYEIll say Tha. Janice Alonzo September 27 2019 Group 8 Komunikasyon Ang Aking Guro Oh aking guro Maraming Salamat sa iyong mga tinuro Ang iyong tulong ay amin pinapasalamatan Itoy nasa pusot. Maraming-maraming salamat din po sa mga guro ng aking mga anak.

The teacher who is indeed wise does not bid you to enter the house of his wisdom but rather leads you to the threshold of your mind. Kay gandang maging guro. Kung ang mga katulad ninyo.

Maraming salamat guro sa iyong mga itinuro. Salamat sa inyo aking mga guro Sapagkat kung wala kayo di kami natuto Lahat ng alam namin utang namin sa inyo. Sa aking mga naging guro at guro sa ngayon alam ko ang hirap at sakripisyo na nakadikit sa inyong propesyon.

Salamat po sa inyo mahal naming guro. Sa inyo ako natuto ng bonggang English na talaga namang hanggang ngayon. Im just not going.

Para sa mahal kong tatay na naging dahilan kung bakit ako naging guro ngayon maraming-maraming salamat dahil hindi kayo sumuko utang na loob ko lahat ito sa inyo. Salamat sa mga pangunahing pangangailangang inyong natugunan. Sa Aking Mga Guro.

Magkakaiba man tanggap ko kayo. Lalo nat ang mga magulang ay narito--sumusuportat nakikiisa sa Gotamco. Salamat mo sa iyo mahal naming guro ng dahil sa inyo kami ay natuto.

Malayo sa aking pangarap ang pagtuturo. Sa pag-aaruga sa akin hanggang sa ako ay makarating sa aking kinalalagyan ngayon. Naway patuloy po kayong pagpalain ng sa gayon ay mas marami pa kayong matulongan na.

PINEDA super salamat Maam. Dahil katuwang namin kayo. Maraming salamat po sa inyong pag turo at pag gabay sir Roland sir Jerome at sa aking guro Mam Verlyn at sa buong staff ng Roland Flores Korean Language Training and Review Inc.

Maraming salamat po SIR MERCADO. Oh aking mahal na guro Sa iyo akoy talagang natuto Magbasamagbilang at pati ang pagsulat Kaya ako sa iyoy nagpapasalamat. Heavy feeling here by my side wherever they are.

Maraming Salamat sa mga naging guro ko mula elementary hanggang college. Human translations with examples. Minsan man akoy naging passway Mga pangaral mo man ay sinuway Salamat sa iyo aking butihing guro Dahil hindi ka nagsawa sa pagtuturo.

Kayo ang dahilan ng aking pagkaguro. Naway napapasaya ko rin kayo sa mga tagumpay na aking nakamit. Sa maraming taong ginugol sa paaralan.

Ibahagi sa Twitter Ibahagi sa Facebook Ibahagi sa Pinterest. Sa pag-aaruga sa akin hanggang sa ako ay makarating sa aking kinalalagyan ngayon. Saludo po ako sa pasensya pagmamahal at sa mga effort na pinapakita nyo para lang magabayan ang mga anak namin.

Komunikasyon Tula para sa Guro. Ipinaskil ni Unknown sa 543 PM. Ito ay isang gawain ng pagbibigay ng kaloob o handog saanyo ng salapi o regalo pamalit sa pabor na ibinigay ng tumanggap.

Maraming salamat po guro. Kaalaman na galing sa aming magulang kasama ang kaalamang mula sa inyo. Pasasalamat sa aking guro paano ko sila papasalamatan ay sasabihin ko sa kanila na maraming salamat sa lahat ng tinuro nyo saakin.

Ni sa hinagap hindi ko naisip na ako ay magiging guro. Para sa mahal kong tatay tunay na gagayahin ko kayo para sa bubuuin kong pamilya ituturo sa magiging anak ko ang lahat ng aral na itinuro nyo rin sa akin at magiging the best. Maraming Salamat Posted on November 16 2012 by erikadyu For my last post here as a student of Theories of Learning I have decided to use our mother tongue because I want to express my thoughts as authentic and as honest as possible.

Ay hindi kayang tumabasan ng anmang ginto. Mas Bagong Post Mga Lumang Post Home. New questions in Edukasyon sa Pagpapakatao.

Lagi kong tatandaan na may isang guro na katulad mo na naging bahagi ng pagiging estudyante ko at naging isa sa instrumento sa pagtupad ng pangarap ko. JACE April 18 2011. Ito ay patuloy kong babaunin magpahanggang sa akoy maka-graduate at makahanap ng aking sariling trabaho.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Salamat sa iyo aming guro na tumayo bilang ikalawang ina sa aming mga estudyante mo. Salamat sa mga pangunahing pangangailangang inyong natugunan.

Naway napapasaya ko rin kayo sa mga tagumpay na aking nakamit. Ay may pang-unawa sa mga guro. Hindi ko man kayo maisa-isa pero lubos po akong nagpapasalamat.

Kayo ang gabay tungo sa magandang buhay Mga turo ninyo ay walang kapantay. Nagtapos ako sa lebel na ito ng 10th honors. Contextual translation of at salamat rin sa aking guro into English.

Aking guro Maraming Salamat. Sa aking mga naging guro at guro sa ngayon alam ko ang hirap at sakripisyo na nakadikit sa inyong propesyon. Para naman sa teacher ko nung Grade 1 ako si MRS.

Svnhs Ssg Tatlong Katha Para Sa Mga Minahal Na Guro Facebook

Guro Xlsx

Tula Tungkol Sa Guro 21 Tula Para Sa Guro Pinoy Collection

Salamat Aking Guro J Diss Of Tangali Youtube

Para Sa Lahat Ng Guro By Teacher Patricia Anne Youtube

Salamat Sa Iyo Aking Guro

Spoken Poetry Tagalog Pasasalamat Sa Guro

Komunikasyon Tula Para Sa Mga Guro

Boying Remulla On Twitter Maraming Salamat Po Sa Ating Mga Bayaning Guro Https T Co Gliqpkvudf Bayaningguro Worldteachersday2020

Facebook

Salamat Aking Guro Jodis Remastered Youtube

Aking Guro Aking Bayani Song Lyrics

Makatanong Guro Paano Ba Kita Pasasalamatan Tunghayan Facebook

Guro Tula Ni Janet Dr Dela Cruz Kwentuhan Series Facebook

Mensahe Para Sa Guro Liham Para Sa Aking Mga Guro

Tula Para Sa Guro Gabay Filipino

Aking Guro Aking Bayani Para Sa Aming Mga Guro

Salamat Aming Guro

Salamat Guro Sa Mga Gintong Turo


LihatTutupKomentar
close