Maraming Salamat Sa Mga Bumati Sa Aking Kaarawan In English

Salamat sa lahat ng iyong gawa. Contextual translation of salamat sa lahat ng bumati sa aking kaarawan.

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati In English

This video is unavailable.

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan in english. Salamat sa iyong tulong. Maymay Entrata marks 24th birthday with magazine cover. Kabilang sa mga nagpaabot ng kanilang pagbati para sa kaarawan ni Maymay.

Naging masaya ang maghapong ito na umabot na ng dilim. Sobrang ramdam ko po ang pagmamahal ninyong lahat. Thank you for all you do.

Section yan sa mga naging klase ko. Maligayang Kaarawan sa akin. Naantig ako a sa kalaliman ng aking kaluluwa.

Salamat sa poor-juan at sa pamilya ko sa Arsi dos. Maraming salamat sa lahat ng mga taong naalala ako sa aking kaarawan. Maligayang kaarawan sa akin mula sa aking sarili.

Salamat sa mga regalo para sa kaarawan. Thank you so much for congratulating my birthday. Thirty-one na po ang inyong lingkod at patuloy pa rin na nangangarap ng isang pangarap na alam kong matutupad nating lahat para sa ating bansa.

Nais ko ding pasalamatan ang bago kong pamilya sa Kodao Productions para sa munting salo-salo. Thank you in sharing the words of God. Again MARAMING SALAMAT PO SA INYO aniya.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Ngayon ang aking kaarawan. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.

Salamat sa lahat ng bumati sa kaarawan ko. Salamat din sa mga kaklase ko mula elementarya hanggang kolehiyo na bumati at di nakalimot. Maraming salamat po dear Lord God dear Jesus sa aking kaarawan Sa lahat po ng nakaalala nag-greet nag-message tumawag nag-post ng kanilang greetings at patuloy pang nag-gi-greet thank you sooo much Salamat sa relatives namin na bumati.

Tulad na lamang ng pagdating ng aking mga kaibigan upang makisaya at makiisa sa aking kaarawan ang iba naman ay ang mga regalo na binigay sakin ng ibat ibang taong malapit sa aking buhay at syempre ang pagpunta at pagsorpresa ng babaeng napakalapit sa aking puso. Maraming salamat po sa mga bumati at nagpunta na mga kaibigan sa aking kaarawan sobrang napasaya nyo ako at nasurpresa ako. Thank you for watching over us.

Naway patuloy nating ipalaganap ang pagmamahal sa lahat at unawain ang isat isa dahil yan ang mas kailangan natin sa mga panahong ito. Salamat sa pagbabahagi ng mga salita ng Diyos. Maraming salamat sa aking mga kaibigan sa pagbabati sa akin ng napakaganda.

Salamat sa lahat na bumati sa aking kaarawan at magkita-kita tayo next year sa aking 50th. Mahal ko kayo. Sa isang kaarawan kaugalian na hilingin para sa kung ano ang pinangarap ng lahat ng mga tao sa planeta.

Wala na po ako sa ibang pahina ng kalendaryo pero sa iba ay nandun pa rin naman. Pag-ibig ng mga mensahe para sa kasintahan kasintahan asawa at. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Na katumbas ng tungkol sa. Nais ng lahat na mahalin at nais ko sa. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Ano sa kapampangan word ang maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Salamat po sa mga maagang nagsibati at sa mga bumabati pa rin ng Maligayang Kaarawan sa akin ngayong araw na ito. Thank you for your help.

Maraming salamat po sa lahat ng nakilahok sa ating 3 day free haircut sa Salon de Papaya. Thank you for everything. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Nais ng lahat na maging malusog - at mula sa ilalim ng aking puso nais ko sa iyo ng mabuting kalusugan sa maraming mga darating na taon. Maingat kong ilalagay ang lahat ng iyong mga nakalulugod na salita sa sulok ng aking puso. This is my world this is my life.

Narito ang isa pang taon ng mga kahila-hilakbot na pagpapasya at walang ingat na pagtalikod. Salamat sa pagpapatnubay sa amin. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Hindi yan frat o gang. Ikaw ay isang napaka-espesyal na lalaki at ngayon ay ang iyong kaarawan kaya salamat i diyos na ginawa mo kaya perpekto masaya kaarawan sa aking.

Thank you so much for congratulating my birthday. At siyempre sa aking asawang si Aljohn at mga anak na sina Kyle Kirk at Kael at mga kasama namin sa bahay na sina Manang Lilia Ate Osang at Joey na abala sa. Pakiramdam ko na ang bawat isa sa iyo ay pinamamahalaang upang maglagay ng isang mahalagang bahagi ng iyong sarili sa pagbati.

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Translate In English

Doc Willie Ong Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Mga Facebook

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan June 2 2020 Youtube

Maraming Salamat Po Sa Mga Bumati Sa Aking Kaarawan God B Flickr

Happy Birthday Messages In Tagalog Wordings And Messages

Nancy Binay Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati At Facebook

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan

Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan In English

Facebook

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Translate In English

Enrique Mananes V Twitter Salamat Sa Mga Bumati Sa Aking Kaarawan Open Parin Po Ang Gate Para Sa Mga Regalo Hahah Http T Co Nqmke77blj

Tagalog Birthday Wishes 365greetings Com

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati In English

Pasasalamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Youtube

Maraming Salamat Po Sa Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Morit Sison Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati At Facebook

Tagalog Birthday Wishes 365greetings Com

English Ng Sa Aking Kaarawan

Doc Willie Ong Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Facebook


LihatTutupKomentar
close