Maraming Salamat Sa Tulong In Waray

Maraming salamat sa tulong mo. En Thank you so much for providing us with comfort and help at.

Pin On Tagalog Para Maintindihan Mo

Pwede po hingi ako tulong paki translate po sa waray.

Maraming salamat sa tulong in waray. BBM Waray-WarayUSA tungo sa Progresibong Kinabukasan Cleveland. Tl Maraming-maraming salamat sa pagbibigay sa amin ng kaaliwan at tulong sa tamang panahon. Sa tulong ng ating mabubuti at masisipag na kapulisan at pakikipagtulungan sa kanila.

Mabuhay kayo aking mga kaibigan. Ha mga nag support ha akon channel MELVZ WARAY OFFICIAL Again SALAMAT HA IYO NGATANAN. Masaya ako sa aking pag-aaral gayundin ang aking mga magulang.

Sana Mas Lalo PA tong dadami. Waray VlogsTv 2 أيام قبل. PROCLAIM THE REAL VICE PRESIDENT OF THE PHILIPPINES FERDINAND BB MARCOS JR COMELEC.

Salamat kumusta ka salamat usab salamat cebu. STAY tuned for more interesting videos. Kumis - Bigote - Bungot --JinJian hiruhimangraw 2334 27 Abril 2015 UTC.

Norma Mateo 3 أيام قبل. Maraming Maraming Salamat sa aking mga SANGKAY kaibigan sa Tacloban sa pag organisa ng pag kakawang gawa. Examples translated by humans.

Gusto kong maging pulis balang araw. Ito aY buong puso nilang ginawa para sa pagsalubong sa kaarawan ni Daniel. Barangay Boca Engaño Claveria Masbate.

Salamat Hin madamo ha amon gropo PKCM lalo na Kan AR PHOTOGRAPHY Our founder JELLYBOI TV Our VP and Mentor To ALL Admins my co promoters to my Team at sa mga KAWARAY. BBM Waray-WarayUSA tungo sa Progresibong Kinabukasan Cleveland.

PROCLAIM THE REAL VICE PRESIDENT OF THE PHILIPPINES FERDINAND BB MARCOS JR COMELEC. Maraming salamat po sa patuloy na pagsuporta. BBM Waray-WarayUSA tungo sa Progresibong Kinabukasan 클리블랜드.

Anong salita sa waray ang maraming salamat sa tulong. Yan lang po sa maraming salamat. Yan lang po at maraming salamat.

Ako ay isang mag-aaral at paggawa ng isang proyekto tungkol sa wika Waray. Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko. 410 допаѓања 9 зборуваат за ова.

Panibagong kabanata na ulit ang tatahakin natin mga KaWaray Para ating channel. Maraming salamat sa inyo para sa iyong contribusi lahat. Welcome to my page.

Masayang maging bahagi ng paghatid tulong sa kapwa. 7290 curtidas 105 falando sobre isso. Hello the Waray word for the Tagalog Bigote is Bungot.

Mga ka ulop pa tulong naman po pa translate ito sa tagalogin waray or visayan dialect ito di me surekailangan ko lang maintindihan ang conversation ni GIRL1 at GIRL2Sana po matulungan nyo ako medyo seryoso po kasi itosana po mag reply kayo ng tama need ko lang po tlaga enlightmentmaraming salamat poito ang chat conversation nilaexact words po ito but i guess may. Ako ay nakakuha ng mga mataas na marka sa ming paaralan. 1228 likes 8 talking about this.

Maraming-maraming salamat sa pagiging laging una sa pagpapabatid sa amin ng tungkol sa mga pangyayari sa daigdig. Dahil sa pagsisikap kong mag-aral hindi ako napagalitan ng mga magulang ko. Gefällt 7293 Mal 52 Personen sprechen darüber.

Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin. Gusto kong tanungin kung paano sasabihin sa wikang Waray. PROCLAIM THE REAL VICE PRESIDENT OF THE PHILIPPINES FERDINAND BB MARCOS JR COMELEC.

Malaking tulong po ito. Rab iparinig mo sa kanya yung kanta ng kalingap para. TO GOD BE ALL THE GLORY.

Contextual translation of maraming salamat sa tulong from Tagalog into Cebuano.


LihatTutupKomentar
close