Maraming Salamat Sa Lahat Ng Mga Bumati

Again MARAMING SALAMAT PO SA INYO aniya. To all the SMB fans salamat sa pagbati and support.

Happy Birthday In Tagalog 365greetings Com

Sa mga Barangay Officials.

Maraming salamat sa lahat ng mga bumati. Maraming salamat sa pagmamahal sa akin marami kayo magirap isaisahin pero thank you sa pagtanggap at pagmamahal sa akin. For making my day special. Audio Opsiyon sa pagda-download ng audio Mga Original Song MP3.

Maraming Salamat sa lahat ng mga bumati Facebook에서 Lets Go BONG GO 페이지의 콘텐츠 더 보기. Tago muna ako ngayong araw. Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan kahapon.

1st Di po ako cecelebrate tuwing birthday di nga nag Cecelebrate si. Salamat po sa mga maagang nagsibati at sa mga bumabati pa rin ng Maligayang Kaarawan sa akin ngayong araw na ito. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Sa lahat ng mga bumati Maraming Salamat sobra. Maraming salamat sa lahat ng mga bumati. Maraming Salamat sa lahat ng bumati I feel so loved nakakataba LALO ng puso Hindi ko man mareplyan ang lahat ng greetings dahil sobrang dami pero I want you to know na I appreciate all your sweet messages.

Sa mga kababayan ko pong bumati at nagsend ng mga personal na mensahe maraming salamat po. Its Shens Birthday David DAngelo 1213 PM Personal Sharing. Salamat sa Mga Bumati.

Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan kahapon. To my manager at sa lahat ng nag pa abot ng greetings salamat din. Always may pa surprise na iba iba ang atake Loveyou forever.

Sa lahat ng bumati mga nagpadala ng mga bulaklak. Thank you so much for congratulating my birthday. Sa family ko sa mga kaibigan ko sa pbapba d-league at MPBL.

Sa lahat po ng mga bumati sa akin hindi ko man po kayo lahat ma-reply-an taos-puso po akong nagpapasalamat. All greeted me thank you very much. Muli ako ay nagpapasalamat sa lahat ng bumati at nagbigay ng halaga sa aking kaarawan.

I am now 26 years old Life is short kaya make the most out of it and always be a blessing to others. Sa mga kababayan ko pong bumati at nagsend ng mga personal na mensahe. Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan.

Maganda at talagang na-appreciate ko ito. Sobrang ramdam ko po ang pagmamahal ninyong lahat. Sa mga kapatiran sa Guiding Light Dagupan na personal na bumati.

Maraming Salamat sa mga Nilalang ng Diyos. Maraming salamat sa lahat ng bumati sakin. Sa mga tao at grupong nagparamdam na may halaga ako sa kanila.

Paumanhin po at hindi ko nailista mga pangalan Maraming salamat. Wala na po ako sa ibang pahina ng kalendaryo pero sa iba ay nandun pa rin naman. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Nais ko ding bigyan ng espesyal na pasasalamat ang aking mga kasamahan sa Bayan Muna-PUP para sa isang espesyal na handog nila para sa aking kaarawan. Naway patuloy nating ipalaganap ang pagmamahal sa lahat at unawain ang isat isa dahil yan ang mas kailangan natin sa mga panahong ito. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Sa lahat ng bumati sa akin maraming salamat po. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Tuloy unlad lusog buhay-buhay.

Heto ako 68-minute bday ride sa campus ahon Heartbreak hill. Sa lahat ng nag message sa IG ko hindi ko na kayo ma isa isa lahat pero thank you so much. Maraming salamat sa mga bumati at paumanhin po if di ko lahat mapasalamatan.

Pin Tagalog Happy Anniversary Messages and Wishes -. Nagpapasalamat po ako sa Panginoon sa biyaya ng buhay at patuloy na paggabay lalo. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Sa mga tropang cavitetropang hamog at tropang kuliglig sa twitter. Mahal ko kayong lahat.

Eagle News Sa Ganang Mamamayan Dec 18 2020 Facebook

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan June 2 2020 Youtube

My Birthday Greetings Madam Joy Li Youtube

Pasasalamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Izumi Shi Officila Youtube

Salamat Po Pap S Pa Install Scooter Works Mandaluyong Facebook

Video Birthday Greetings Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Kaarawan Ko Youtube

Simplengbirthday Browse Image And Gifs Tagged By Simplengbirthday Birthday Greetings Greetings Give It To Me

Pin On Mm Melmar Gabriola Magno

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati In English

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati In English

Thank You Po Sa Lahat Ng Bumati Saakin Ng Happy Birthday S Flickr

Flex Ko Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan July25 Youtube

Pin On Daily Blessings

Mensahe Para Sa Kaarawan Ng Isang Kaibigan

Chito Miranda On Twitter Thanks Ninong

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Akin Kaarawan Youtube

Enrique Mananes V Twitter Salamat Sa Mga Bumati Sa Aking Kaarawan Open Parin Po Ang Gate Para Sa Mga Regalo Hahah Http T Co Nqmke77blj

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Akin Kaarawan Youtube

Happy Birthday In Tagalog 365greetings Com Birthday Greetings Friend Birthday Message For Father Birthday Messages


LihatTutupKomentar
close