Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati

Pasasalamat ng isang may kaarawan Para sa lahat ng may kaarawan ngayon Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. Bukas ang TA ko para sa kahit anong mensahe.

Pin On Mm Melmar Gabriola Magno

Salamat din kay RR Valerie Carmen and Pokwang --- sayang ayaw pumasok nung video niyo na sinend ni Mariel.

Maraming salamat sa lahat ng bumati. Maganda at talagang na-appreciate ko ito. 13 september 2020 Maraming salamat po sa lahat ng nagparating ng pagbati sa akin. Sa lahat ng bumati sa akin maraming salamat po.

Thank you talaga sa inyong lahat. Nakaka excite maging 40 marami pa akong gustong gawin para sa sarili ko lalong lalo na para sa mga anak ko at alam kong magagawa ko ito dahil sa lagi kaming magtutulungan ni Mark na sya din ang yumakap sakin para maging fullfilled ang pakiramdam ng 40. Paumanhin po at hindi ko nailista mga pangalan Maraming salamat.

Sorry talaga kung hindi ako makapag-reply pero ito na ang blog entry para sa. Sa mga kapatiran sa Guiding Light Dagupan na personal na bumati. Maraming salamat sa lahat ng naglaan ng kanlang oras load at small speeches para batiin ako sa aking kaarawan kahapon.

Nais ko ding bigyan ng espesyal na pasasalamat ang aking mga kasamahan sa Bayan Muna-PUP para sa isang espesyal na handog nila para sa aking kaarawan. Maraming salamat sa lahat ng bumati sakin. Maria Luis Manzano Melasons Guardians and KC Concepcion.

Muli ako ay nagpapasalamat sa lahat ng bumati at nagbigay ng halaga sa aking kaarawan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahat.

Pin Tagalog Happy Anniversary Messages and Wishes -. Basta sa lahat po ng nag-greet thank you ng bonggang bongga. 62K views October 30 2018.

Maraming salamat din po sa team AksyonAgad sa kanilang walang sawang tulong at suporta sa. All greeted me thank you very much. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Di na ko magpapublish. Special thanks also to Kris Aquino Tito Boy Abunda Angel Locsin Jodi Sta. Sa mga tao at grupong nagparamdam na may halaga ako sa kanila.

Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Thank you so much for congratulating my birthday. Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Virtual birthday man ramdam ko ang inyong pagmamahal. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Sa mga tropang cavitetropang hamog at tropang kuliglig sa twitter. Sa family ko sa mga kaibigan ko sa pbapba d-league at MPBL. Basta maraming maraming salamat sa lahat ng bumati at sa lahat ng may balak pang bumati.

Nagpapasalamat po ako sa Panginoon sa biyaya ng buhay at patuloy na paggabay lalo. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Napakapalad ko na magkaroon ng napakaraming kaibigan at pamilyakamag-anak sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas.

Keep em messages coming. I am now 26 years old Life is short kaya make the most out of it and always be a blessing to others. Maraming salamat po sa lahat ng nagparating ng pagbati sa akin.

Maraming salamat sa lahat ng bumati sakin sa mga nakakatouch na messages. Printscreen ko na lang para ma-acknowledge kayong mga mahal kong tagasubaybay at mga kaibigan. MARAMING SALAMAT PO SA LAHAT NG BUMATI SA KAARAWAN KO.

To my manager at sa lahat ng nag pa abot ng greetings salamat din. Maraming Salamat sa lahat ng bumati I feel so loved nakakataba LALO ng puso Hindi ko man mareplyan ang lahat ng greetings dahil sobrang dami pero I want you to know na I appreciate all your sweet messages. Sa lahat ng nag message sa IG ko hindi ko na kayo ma isa isa lahat pero thank you so much.

Maraming Salamat sa Lahat ng Bumati. Gusto kong pasalamatan ang lahat ng mga bumati sakin sa mahalagang araw na ito. To all the SMB fans salamat sa pagbati and support.

Pin On Cj Jimenez Make Up

Mm Magno Di Instagram Platinumfitness Day2

Ang Mga Babaeng Magpapainit Nang Inyong Maulan At Malamig Na Gabi Tonight Live On Stage The Pink Tamaraw Ladiesinre Fashion Formal Dresses Red Formal Dress

Sheila And Adrian Booked Us Almost 2 Years Before Their Wedding Date All I Remember Is How Mahinhin Lala Is And How Kulit Adria Is Pond Make Up How To Make

Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama

Mm Magno Di Instagram Orayt Pwede Na Mag Pa Kalbo Instagram

Mm Magno Di Instagram Happy Birthday Papi Ron Sobrang Saya Kagabi Salamat Guys Godbless You Goldenboys Childhoodfriends Matandanasiron

Mm Magno Di Instagram I Couldn T Ask For More Than Having You Near Couple Photos Instagram Photo

Mm Magno Di Instagram Happy 80th Monthsary To My Bestfriend Gf I May Not Be The Best Boyfriend In The World But I Prom Best Boyfriend Best Friends Boyfriend


LihatTutupKomentar
close