Maraming Salamat Sa Regalo Mo

Maraming salamat sayo Maraming salamat sa pagmamahal mo Minahal mo ako higit pa sa buhay mo Maraming salamat Maraming salamat mahal ko Marami pang dapat na pasalamatan Ang buong maykapal na laging nariyan Mahal nating magulang sa ating nagsilang Sila ang dahilan sila ang ating pinagmulan Chorus. Maraming salamat sayo Maraming.

Pin On Markgram

Contextual translation of salamat sa pagmamahal mo into Tagalog.

Maraming salamat sa regalo mo. Maraming salamat sa mga pangaral mo Nang dahil sa iyo nagbago ako Maraming salamat sayo Maraming salamat sa pagmamahal mo Minahal mo ako higit pa sa buhay mo Maraming salamat Maraming salamat mahal ko Marami pang dapat na pasalamatan Ang buong maykapal na laging nariyan Mahal nating magulang sa ating nagsilang Sila ang dahilan sila ang ating. Maraming salamat sa mga regalong ibinibigay mo sa aming pamilya. Artipisyal nga Kamot kag Tiil Pebrero 2006 Madamo gid nga salamat sa inyo artikulo tuhoy sa artipisyal nga kamot kag tiil.

Hangad ko ang iyong patuloy na pag-ahon at tagumpay sa iyong mga minimithi. Maraming salamat sayo Maraming salamat sa pagmamahal mo Minahal mo ako higit pa sa buhay mo Maraming salamat Maraming salamat mahal ko. Human translations with examples.

Allahu akbar draft letter good morning thank you he said. Maraming salamat sayo Maraming salamat sa pagmamahal mo Minahal mo ako higit pa sa buhay mo Maraming salamat Maraming salamat mahal ko Maraming salamat sa iyong pag unawa Sa mga pagkukulang na aking nagawa Maraming salamat sa mga pangaral mo Nang dahil sa iyo nagbago ako Chorus. Panalo ang MacMan1 Azucena Team.

Gusto kong sabihin maraming salamat sa perang ipinadala mo sa akin para sa Pasko. Waray english balot ng regalo salamat sa lahat salamat sa muslim. Salamat sa pagkupkop sa loob ng bente-kwatrong taon.

Salamat dahil kahit mahigpit ka at ibang-iba ang kultura mo natutunan ko itong mahalin pahalagahan at ipamalita. Maraming Salamat sa Pagmamahal at Pagaalaga mo. Hanggang sa muling pagkikita kung loobin ng Diyos.

Walang duda ikaw ang aking pangalawang tahanan. Phrase thank you very much. Contextual translation of maraming salamat sa regalo mo into English.

Salamat sa lahat ng darating. Maraming Salamat Mahal Chorus. Maraming Salamat Mahal Chorus.

Halimbawa hindi na magandang isulat pa Salamat sa toaster wala na nga lang itong lugar sa kusina ko Kahon sa pahina 29 Hinihimok tayo ng Bibliya na maging mapagpasalamat. Maraming salamat sa magagandang pagbati at magagandang regalo. Hindi mo na kailangang ikuwento ang tungkol sa bakasyon mo o ang pagpunta mo sa ospital kamakailan.

Salamat gid sa imo pagpalig-on sa akon. Regalo namin sa inyo alright salamat magandang araw po kayo po ay nanalo ng bahay at lupa hindi kuya munting sulat ko sa inyo at tapos regalo ko sa inyo no so pakibigay ano pareng Mark so yon thank you po pakibasa na lang po yong sulat isa rin to sa mga kapitbahay natin asawa ni boss Amon so may sulat ako sa inyo paki-claim na lang sa ano.

Pagkatapos ng lahat ang buhay sa tabi-tabi sa mga kahanga-hangang tao ay ang pinakamahalagang regalo. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Diwangtanglaw Ito ang buhay kailangan mo ba ng.

Si Boy ang sumasagot nito na talagang sinasagot ito. Artipisyal na mga Biyas Pebrero 2006 Maraming salamat sa inyong artikulo tungkol sa artipisyal na mga biyas.

Salamat sa pondo para sa isa pang regalo. Huwag nang sabihin kung may naging problema ka sa regalo. Nais kong magpasalamat sa iyo sa pagbabahagi ng kagalakan ng aking kapanganakan sa akin ngayon.

Maraming salamat sa mga magagandang alaala. Mga mahal kong kaibigan at kamag-anak. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Tagalog example sentence for Maraming salamat Example sentence for the Tagalog word maraming salamat meaning. Salamat sa lahat ng bumati regalo at handa Mga kuha sa N70 ni Eyli Castillo at ipinadala sa akin sa pamamagitan ng Facebook.

Maraming salamat cherry sa regalo mo. Maraming salamat kayong dalawa. Alam ko kung saan mayroong isang kamangha-manghang damit at ngayon ay maaari ko itong bilhin mismo.

Kaawaan kayo ng Diyos. At hindi mo maaaring mawala ang iyong kaluluwa tulad ng naniniwala ang ilan maliban kung ibigay mo ito sa mga tuntunin ng muling pagbuo o naipadala sa Central Sun upang magsimula muli maaari mong sabihin. Maraming salamat napapatibay mo ako.

Ito ay isang napaka mapagbigay na kilos na dumating bilang isang kaaya-aya sorpresa sa akin. Nang dahil sa iyo nagbago ako Chorus. Human translations with examples.

Pin On Yanchrist Vlogs My Vlogs Hehe

Jclm Sucol The Best Gift Facebook

Au Reader Hawwjime Twitter

Pin On Dishes With Our Home Made Chili Garlic Sauce

Pin On Markgram

Pin On Yanchrist Vlogs My Vlogs Hehe

Pin On Yanchrist Vlogs My Vlogs Hehe

Gen Ex Cargo Genexcargo Twitter

Pin On Markgram

Blake On Twitter Mahal Na Mahal Kita Jon Lucas Sana Mapansin Mo To Haha Thank You So Much Hashtag Donjon

How To Say Thank You In Filipino Filipinopod101

Pin On Yanchrist Vlogs My Vlogs Hehe

Lois Sur Twitter Akitr Mayward Maymayentrata Edwardbarber

Panginoon Thank You Maraming Salamat Daghang Salamat Dakal Salamat Salamat Hin Madamo Agyamanak Dear God Alarm Clock 10 Things

Pin On Yanchrist Vlogs My Vlogs Hehe

How To Introduce Yourself In A Job Interview Self Introduction Prank This Is Fun Guys Must Watch Than How To Introduce Yourself Job Interview Pranks

How To Say Thank You In Filipino Filipinopod101

Albert Timba

Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama


LihatTutupKomentar
close