Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati Sa Aking Kaarawan

Kung wala kayo wala po kami dito at wala kaming matatawag na permanenteng kanlungan. This is my world this is my life.

Ako Po Ay Humihingi Ng Local Government Unit Of Sipocot Facebook

Haha At syempre nais ko ding magpasalamat kay mama at papa sa kanilang makabuluhang pagbati.

Maraming salamat po sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Maligayang kaarawan ang aking pag-ibig pag-ibig ko sa iyo aking mahal. Salamat sa lahat ng nag bati sa aking birthday Englisch Letzte Aktualisierung. Kaawaan kayo ng Diyos.

Kaso maraming di sa inyo nakabati e. Salamat po sa inyong lahat sa lahat po ng nakaalala sa lahat po ng bumati maraming-maraming salamat po mula sa aking puso. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak.

Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. God bless you I love you ani Vilma sa inilabas na video. Lubos po akong nagagalak na napag-ukulan ninyo ako ng panahon.

Maraming Salamat sa inyong mainit na pagbati sa aking kaarawan. Salamat sa pagbati sa aking kaarawan quotes. Nagpapasalamat ako sa inyong mga pagbati pero mas ipinagpapasalamat ko ngayon ang mga taong kasama kong hinaharap ang hindi perpektong mundo.

Sa ating mga kawani ng munisipyo BFP. Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. Maraming maraming salamat po Congresswoman ah ako po si Dennis Pastorine taga-utoy Batangas forty-three years old ah ako po ay natulungan ni Maam Ai Congresswoman Arlene Jarmita ako poy na-ICU ah maam salamat po sa tulong pinansyal nyo malaking bagay po ito na nakalabas po ako ng ospital at ah naway patuloy pa po kayong Iglesia ni Lord at marami pang ah ang kaarawan na sa inyo po ay dumaan happy birthday po maam hello maam ako po.

Masarap sa pakiramdam ang pagdating ng kaarawan. Ipagpatuloy ninyo ang ating suporta sa. Sa mga espesyal na araw ng iyong buhay gusto kong makita kang nakangiting.

I love you all maraming salamat po. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Ang dati kong buhay puno ng dusa.

Sections of this page. Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahat. Thanks for congratulating my sons birthday.

Maraming salamat po sa inyong lahat sa pagbati. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Ako ay nagpapasalamat sa BBM Youth Movement sa inyong pagbati sa aking kaarawan at sa walang sawa na pag suporta sa ating mga adhikain.

This is my world this is my life. Ingat kayo and God Bless. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Nais ko pong ipabatid sa inyo na sa napakahalagang araw na ito na lubusan po akong nagpapasalamat sa lahat ng mga bagay na ginawa ninyo para sa amin. My heart cant find the right words to express how happy I feel today. Ako ay Mahal ng Ama sa Langit.

Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan. Thank you so much for congratulating my birthday. Salamat sa pagbati.

Ingat kayo and God Bless. Maraming Salamat sa inyong mainit na pagbati sa aking kaarawan. Kasi hindi ba accepting me for being who I am and just being there with my by my side through รข Results for liham pasasalamat sa kaarawan translation from English to Tagalog.

Nawa ako ay inyong maanyayahan upang aking ipangaral ang mabuting balita ng wikang pambansa ang wikang tagalog bilang nag-iisang mangangaral ng kasaysayan sa bansa sa kasa lukuyang panahonnawa sa araw ng inyong ika-sampung taon ng pagdiriwang ng pagkakatatagang aking walang kabayarang pagsasamadla sa araw na yaon disyiembre 12013 ng buong bahagi ng aklat na ito sa entablado ay inyong makilala hindi ang aking. Maraming maraming salamat po Tatay Digong sa inyong pagbati sa akin sa aking kaarawan. Maraming salamat sa inyong pagbati at.

Salamat din sa munting handa na para lang sa amin at sa mga kapitbahay. Human translations with examples. Ito lang kasi ang nakayanan.

Marahil ay hindi nila alam. Press alt to open this menu. Ang inyo pong lingkod ay lubos na nagpapasalamat sa lahat ng nagpaabot ng mensahe ng pagbati sa aking kaarawan.

- Mayor Bondjong Pascual. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. MAY 9 is a special day in which I was born makes mean feel very happy and thankful.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Maraming salamat po sa mga bumati sa kaarawan ng aking ina. INAY NAIS KO PO KAYONG BATIIN NG ISANG MALIGAYANG KAARAWAN.

Papuri pasasalamat sa aming Diyos na makapangyarihan sa lahat ang Hari ng mga hari. Maraming salamat sa inyong pagbati at pagmamahal. Ang inyo pong lingkod ay lubos na nagpapasalamat sa lahat ng nagpaabot ng mensahe ng pagbati sa aking kaarawan.

Huwag nyo sanang masamain ito. Many thanks to those who wished me a happy birthday. Mag iingat po tayo palagi.

Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. MARAMING SALAMAT PO uli sa inyong mga panalangin at pagbati para sa aking Kaarawan at sa pakikiisa sa Misang Pasasalamat o Thanksgiving Mass kahapon sa. Sa ating mga kawani ng munisipyo BFP.

Si kuya Panggoy ate CJ nanay Gemma Caloy Don2 ate Ching at yung iba pa. Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang. From the bottom of my heart maraming salamat po.

Maraming salamat sa pagbabasa nyo ng mensahe ko para sa aking kaarawan.

121 Heart Touching Happy Birthday Wishes For Brother Healths 2021

152 Epic Pinakamahusay Na Maligayang Mga Larawan Sa Kaarawan Bago Eksklusibong Bayart Nais Mga Mensahe

Taos Pusong Pasasalamat Sa Inyong Amado T Espino Jr Facebook

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan

Noynoy Aquino On Twitter Maraming Salamat Po Sa Inyong Mga Pagbati Sa Aking Kaarawan Http T Co 5xd65mry

Maligayang Kaarawan Nanay Quotes 2021

220 Pinakamahusay Na Inspirational Happy Birthday Wishes Para Kay Niece Bayart Nais Mga Mensahe

Maraming Salamat Sa Iyong Pagbati Sa Aking Kaarawan Vice President Bongbong Marcos Youtube

Isang Mensahe Para Sa Mga Pari At Sa Lahat Kong Sagradong

Facebook

Salamat Po Sa Lahat Ng Antonio Sonny Trillanes Iv Facebook

Maligayang Kaarawan Nanay Quotes 2021

Pasasalamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Izumi Shi Officila Youtube

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Translate In English

Panalangin Para Sa May Kaarawan

Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Translate In English

Dra Honey Lacuna Sa Lahat Po Ng Nakaalala Sa Aking Kaarawan Napakadami Nyo Po Maraming Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati Panalangin At Hangarin Para Sa Akin Lubos Po Ninyo Akong

Juan Republic

Maraming Salamat Po Province Of Pangasinan Official Facebook


LihatTutupKomentar
close