Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati

Taos puso po akong nagpapasalamat sa mga suporta nyo sakin THANKYOUSOMUCHGUYZZ Tesha EK Karlou Family MinuteTour YT Friends bisdakfriendsteshaekgrou. Muli po huwag na huwag ninyong kalilimutan sa darating na pagpili ng mga mamumuno sa inyong mga kabataan MICHAEL VINCENT IKING RONQUILLO para SK chairman.

Happy Birthday To Me Maraming Salamat Po Sa Inyong Mga Pagbati Love You All God Bless Po Youtube

Maraming salamat sa inyong pagbati at pagmamahal.

Maraming salamat po sa inyong pagbati. Pagbati sa makasaysayan at makabuluhang pahina para sa Pilipino. Isa kayo sa pinagkakatiwalaan kong site. Simpleng pagbati sa kanila.

Isang mahigpit na yakap po ang aking pinapaabot sa inyo at sa lahat ng makakabasa nito. Dito po sa darating na two thousand twenty-two at patuloy na nakapasalamat. Makaaasa po kayo na sa kabila ng pandemya patuloy po.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Pag-iwas na magkalat ng basura upang mapadali ang kanilang paglilinis ng kapaligiran 4. Nagrenta lamang ako kaya nakapagpadala po ako ng mensaheng ito.

Tinag ko po sila baka sakaling magustuhan niyo din ang kanilang mga produkto. Ako po si Ate Ivan Aira S. Maraming salamat po Mabuhay kayong lahat.

Maraming salamat din sa lahat ng nagbigay ng regalo. Pagbati para sa ating mga tagapanood. Pagkausap sa kanila nang may paggalang kahit pa dikailangan.

Share the best GIFs now. Mapayapang gabi po sa inyong. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Ako ay nalulugod na naparito sa inyong programa upang mag palaganap ng mga kaalaman sa ating simbahan nitong sa nakalipas na dalawampung taon Ok guys simulan natin ito sa pagpasok ng 21 st. Una po sa lahat nais k.

Di ko man kayo mapasalamatan nang personal tunay na nakatataba ng puso ang inyong mga mensahe. _ ichanmrg liked this. Maraming salamat muli mga kaibigan sa inyong mga pagbati.

Paghingi ng paumanhin-patawad po sa ginawa ko kanina. Kaawaan kayo ng Diyos. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Maraming Salamat po sa inyong Pagbati para sa aking ika-31 na Kaarawan. Tagalog term or phrase. This is the first sentence of an email from a Filipino contact.

Kaawaan kayo ng Diyos. Mabuhay ang Wikipediang Tagalog. Maraming salamat sa inyong pagbati.

Salamat po at magandang tanghali po sa inyong lahat. Ako po ay bumabati sa inyo ng Manigong Bagong Taon. Inyong panghawakan ang aking katapatan upang kayong kapwa ko kabataan at aking kabaranggay ay aking lubos na mapaglingkuran.

Maraming salamat po sa inyong mga pagbati. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak. Palaging pagsasabi ng Salamat po sa tuwing nagawa nila ang kanilang tungkulin at serbisyo.

Singson isang tapat na taga-pagsilbi ng simbahan. Sapagkat kayong mag-asawa ay patuloy na iniingatan ang Panginoong Sampu ng inyong pamilya. O pong magpasalamat sa Panginoon sa panibagong taon na kanyang ibinigay sa akin sa patuloy na biyaya na kanyang ipinagkakaloob.

Magandang gabi sa yo at maraming salamat sa iyong pagbati. - Mayor Bondjong Pascual. Thanks for congratulating my sons birthday.

Many thanks to those who wished me a happy birthday. Nakatulong kayo sa akin ng sobra Sa pagaaral ko maraming maraming salamat. Maraming Salamat po sa inyong mga pagbati.

Maraming salamat po sa inyong pag-unawa at aking puso ay nananatiling aktibo sa Wikipedyang ito. Maraming salamat po sa inyong pagpapakilala ate gene. Pansamantala akong hindi aktibo sa Wikipedya Tagalog sa panahong ito sapagkat nasira ang aming kompyuter sa bahay.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Rhetoricmelody--blog said. With Tenor maker of GIF Keyboard add popular Salamat animated GIFs to your conversations.

Second sentence is-Maraming salamat din sa mga pinadala mong websites. May the Force be with you. Paghingi ng pahintulot-pwede po ba akong makiraan.

Nais ko rin po pasalamatan ang lahat ng aking mga kaibigan ang lahat ng Bata ng Sampaloc na bumati sa akin sa espesyal na araw na ito. Maraming salamat po sa mga bumati sa kaarawan ng aking ina. Pagbati-magandang gabi po sa into.

Maraming salamat po sa inyong lahat sa pagbati. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa. Ako po ay nagpapasalamat sa ating butihing congresswoman Buhayin.

SCRIPT IN PCH aira Aira. Zajid DONG Mangudadatu Cong. At naway mapabuti niyo pa.

Pasensya na po kung hindi ako makapagreply isa-isa. Mabuhay ang Wikipediang Tagalog at maligayang ika-sampong taong anibersaryo.

Roberto Maroni Robertomaroni Twitter

Dra Honey Lacuna Sa Lahat Po Ng Nakaalala Sa Aking Kaarawan Napakadami Nyo Po Maraming Maraming Salamat Po Sa Inyong Pagbati Panalangin At Hangarin Para Sa Akin Lubos Po Ninyo Akong

Maraming Salamat Po Sa Inyong Lahat In English

Taos Pusong Pasasalamat Sa Inyong Amado T Espino Jr Facebook

On Twitter Maraming Maraming Salamat Sa Inyong Napaka Gandang Pagtanggap Sa Akin Kahit Hindi Po Kayo Ang May Hawak Sa Akin Hanggang Sa Muli Nakakataba Ng Puso Ang Inyong Mga Pagbati

Maraming Salamat Po Sa Inyong Lahat Mayor Jjs Santiago Facebook

Maraming Salamat Po Sa Inyong Lahat Birthday Greeting Flickr

Maraming Salamat Po Province Of Pangasinan Official Facebook

Aaaaaa القصة المصورة من قبل Rain2031

Nu5c1pah9m53vm

Tita Lorna Silverio Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Pagbati At Mga Dasal N Yo Para Sa Aking Ikabubuti I Am Truly Blessed With All Of Your Greetings God Bless Po Sa

Earth Shaker Maraming Salamat Po Sa Inyong Mga Pagbati Facebook

Noynoy Aquino On Twitter Maraming Salamat Po Sa Inyong Mga Pagbati Sa Aking Kaarawan Http T Co 5xd65mry

Dzbb Super Radyo On Twitter Kapuso Ano Pong Mga Pangalan Ang Ilalagay Natin Sa Pagbati Maraming Salamat Po

Facebook

Magandang Umaga Sa Inyong Lahat In Spanish

Pin On Daily Blessings

Pasasalamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Izumi Shi Officila Youtube

Maraming Salamat Po Sa Inyong Mga Pagbati Iglesia Filipina Independiente Molino فيسبوك


LihatTutupKomentar
close