Maraming Salamat Guro

Kay sayang maging guro. JACE April 18 2011.

Salamat Saming Guro Tibar By Saintrecords Symphonysouljazzpro

Sa Aking Mga Guro.

Maraming salamat guro. Maraming Salamat ka-Guro. Maraming salamat sa inyo. Kay sayang maging guro.

Human translations with examples. Kayo ang kauna-unahang guro. Para naman sa teacher ko nung Grade 1 ako si MRS.

Maraming salamat sa aking mga naging guro. Narito ang iba pang mga halimbawa ng talumpati. Thanks po sa guro kong pinakamamahal maraming pong salamat sainyong pagtuturo samin naway wag po kayong pabayaan nagdiyos na may kapal sorry po kung lagi po kaming pasaway at lagi po kaming maingay sana po patawarin mo po kami salahat ng kasalan ng nagawa namin at wag po kayong maupusan ng pasenyas samin at maraming salamat po sa pagpapatawa yo.

Maraming salamat po SIR MERCADO. It so beneficial to every pupil because it will help them to be more aware of what will be the lesson to be discussed. Ako ngayon Sakinatatayuan ako Hindi mo lang alam Na kahit na pasaway At makulit noon Aaminin ko sayo Na marami akong Natutunan saiyo Kaya salamat.

Sa puntong ito ay makinig naman po tayo sa isang Pambungad na Pananalita mula sa ating butihing Guro ng asignaturang Filipino mula sa Kagawaran ng Mataas na Paaralan Bb. Sa mahal kong tatay Para sa mahal kong tatay na nagsilbing gabay ko sa paglalakadmaraming salamat dahil hanggang ngayon itinuturo mo sa akin ang tamang Read More Sa mahal kong tatay Paano Mamanhikan ang Isang Guro. Para sa mahal kong tatay na naging dahilan kung bakit ako naging guro ngayon maraming-maraming salamat dahil hindi kayo sumuko utang na loob ko lahat ito sa inyo.

Sa pangalan ng Ama Anak at Espiritu Santo. Im just not going. Bulletin board is an educational tool that introduces our new lessons.

Contextual translation of maraming salamat po guro into English. Naway bigyan kayo ng lakas at mabuting kalusugan para tapusin ang isang digmaan. Tunay ngang kayo ang naghulma sa aking pagkatao para marating ko ang lugar na kinararatnan ko ngayon.

Maraming Salamat ka-Guro. Kay sayang maging guro. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Isang sakit na maraming buhay ang nasawi. Salamat sa Iyo Aking Guro Mayron akong Sasabihin sa iyo Aking guro Kung hindi dahil saiyo Wala. Nagtapos ako sa lebel na ito ng 10th honors.

Kung walang lamangan alitan at gulo sa kaunting gusot agad nagkakasundo. It will also help as a guide on the lessons to tackle every grading period. Sa inyo ako natuto ng bonggang English na talaga namang hanggang ngayon.

Thank you thanks again draft letter allahu akbar good morning. Salamat Aming Guro By. Tagalog Prayer Before Class version 2.

Maraming salamat po guro. _____ Why Bulletins Boards are beneficial in our classrooms. Hayaan niyo na sa araw na ito KAYO ang bida ko Al Hekma International School Jeddah.

Sa mga taong nabanggit ko maraming salamat. Maraming salamat sa inyo Ionna at Thea. PAMBUNGAD NA PANANALITA Fiona.

Maraming salamat sa mga ginintuang aral na ibinahagi ninyo sa akin. Unang una sa lahat nais kung magpasalamat sa diyos. Dahil may samahang buong-buo at dahil kayo ang pamilya ko.

It will help them reflect every after the lesson. Mensahe sa Guro. Dahil binigyan nya kami ng isang gurong katulad ninyo salamat sa inyong pagtitiyaga upang maituro sa amin ang mga leksyon sa araw-araw sa abot ng inyong makakayaitinuturing po namin kayong bayani dahil sa kabila ng napakaraming hadlang na inyong hinaharap sa pagtuturo at sa inyong mga personal na buhay ay.

It will help them reflect every after the lesson. PINEDA super salamat Maam. Bulletin board is an educational tool that introduces our new lessons.

Ang Kelangan mo lang gawin ay makinig at matuto. Kapag may masayang grupo. At mga masayahing kaguro.

Maraming salamat lalo na sa aming mga magulang na kailanmay hindi kami iniwang mahatak pababa. Gabayin ba natin ang ating mga guro upang magkaroon sila ng pagpupursige upang mapangalagaan ang mga mag-aaral ng mga aralin na kanilang itinuturo. Kaya ako naging ganito ay dahil na rin sa mga gabay ninyo.

It so beneficial to every pupil because it will help them to be more aware of what will be the lesson to be discussed. Hermainepara po sa lahat ng mga gurona tumayo bilang pangalawang magulang sa buhay naming mga kabataansaludo po ako sa in. Huwag kayong mag-alala ang tanging hiling ko sa Poong Maykapal na balang araw matatapos na ang digmaan.

Maraming salamat sa mga gurong handang sumuporta at nagsilbing mga pangalawang magulang naming. Maghihintay ako sa inyong pagbabalik. Ng mga batang nais matuto.

Maraming salamat at naging parte ako ng inyong buhay. Binigyan niyo kami ng mga aral na aming magagamit sa tunay na buhay. Para sa mahal kong tatay tunay na gagayahin ko kayo para sa bubuuin kong pamilya ituturo sa magiging anak ko ang lahat ng aral na itinuro nyo rin sa akin at magiging the best.

Maraming Salamat at Mabuhay kayo HEALTHCARE WORKERS FRONTLINERS. Salamat sa iyo Aking guro Sa paghubog mo sa Mga batang tulad ko Hindi mo nalalaman Dala kita sa alaala.

Quipper Quipper Added A New Photo At Philippines

Salamat Guro Sa Mga Gintong Turo

Boying Remulla Maraming Salamat Po Sa Ating Mga Bayaning Guro Facebook

Atityud Ng Guro Salik Sa Matagumpay Na Pagkatuto Ng Wika

Salamat Sa Iyo Aking Guro

Maraming Salamat Blessed Hope Christian Academy Official Facebook

Maligayang Araw Ng Mga Muntinlupa Scholarship Program Facebook

How To Say Thank You In Filipino Filipinopod101

Maraming Salamat Sa Balanghai Filipino Buffet Facebook

Maraming Salamat Po Mahal Naming Mga Lrmdc Zambales Page Facebook

Facebook

Guro Ako Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bayaning Facebook

Gsccla On Twitter Pagbati Sa Ating Mga Magigiting Na Propesor Guro Titser Mam Ser Lodi Maestro At Maestra Maraming Salamat Po Worldteachersday2017 Https T Co U2x5qz7mnp

Kabataan Partylist On Twitter Kasabay Ng Pagdiriwang Ng Pandaigdigang Araw Ng Mga Guro Tuloy Tuloy Ang Ating Panawagan Para Sa Karagdagang Sahod Benepisyo Pasilidad At Iba Pang Serbisyong Pang Edukasyon Maraming Salamat Mga Guro

Salamat Aking Guro J Diss Of Tangali Youtube

Mycitihomes Para Sa Lahat Ng Mga Guro Maraming Salamat Po Sainyo Mycitihomes Worldteachersday Facebook

Salamat Learning Tagalog One Word At A Time

Pnhs Supreme Student Government Facebook

Sa Aming Mga Mahal Na Guro Maraming Salamat Po Good Info Net


LihatTutupKomentar
close