Maraming Salamat Dahil Hindi Mo Ako Pinabayaan

English kiss me hug moko pound me i am like di mo haw. Salamat at binigyan Mo ako ng isang cool na ate.

Maraming Thank You God Palagi Bakit Labis Kitang Mahal Facebook

Mahal maraming salamat sa lahat.

Maraming salamat dahil hindi mo ako pinabayaan. Dahil hindi mo ako iniwan kahit isang segundo. Hinabaan mo ang pasensya mo sa akin noong mga sandaling basa ang aking lampin at kapag ang binibigay mo sa akin ay hindi ko kinakain. Salamat at binigyan Mo ako ng maintindihing mga magulang na handang gawin ang lahat sumaya lang ako.

Kaya maraming maraming salamat po sa inyo Direk ikaw ang matuturing kong pangalawang ama kaya napaka sakit talaga na maiwan mo bilang anak. Salamat dahil kahit anong GALIT o. Maraming salamat po Panginoon sa araw na ito.

SALAMAT AT HINDI MO AKO PINABAYAAN Ano pa mang mga pagsubok ang dumating sa atin kakayanin natin ito dahil alam nating may plano ang Diyos sa atin. Maraming salamat rin pala sa hindi mo pagtumbas sa pagmamahal na ibinigay ko sayo Sa mga kasinungalingan mo salamat dahil kahit sa bandang huli ay hindi mo nagawang maging tapat at salamat dahil ipinaramdam mo sa akin na hindi ako karapat-dapat sa mga katotohanan mo. Pero iniisip ko nalang na baka pagod ka na at sobra sobra na po ang naitulong mo sa maraming tao.

Walang Joaquin kung hindi dahil sayo. Pinabayaan na kasi siya ni nanay. Nay maraming salamat.

Maraming-maraming salamat paps isang tawag lang anytime kung kontrabida mo dito lang ako. Maraming maraming salamat Lord hindi mo po kami pinabayaan ng baby ko at naging safe lahat lalo na ang baby ko maraming salamat din sa mga doctor na nag opera sakin at dininig ang panalangin ko na gabayan sila ng panginoon at maisalba ang baby ko ng walang komplikasyon sobrang naiiyak ako sa saya kasi nakasama ko na rin ang baby ko kakalabas lang namin kagabi sa hospital. Salamat dahil hindi Mo ako pinabayaan.

Human translations with examples. Ama kahit kailan hindi mo kami pinabayaan. Salamat sa pagsama mula simula hanggang dulo na paglalakbay sa mundo ng Ytc.

Salamat at ipinasa Mo ako sa Programming 2 kahit na pinaiyak Mo muna ako ipinabagal Mo ang aming Internet at. Inalagaan mo ako noong mga unang araw ko mga panahon na hindi ko pa kayang alagaan ang sarili ko. Hindi mo ako pinabayaan simula nung una pa lang tayo nagkita hanggang sa dumating sa atin si Zacky.

Akala ko hindi mo na ako babatiin pero eto nag email ka para batiin ako. Maraming Salamat dahil hindi mo ako nakakalimutan Mahal na mahal din kita-Elena SaavedraTugatog Malabon CitySept. Maraming salamat dahil kinumpleto mo ang birthday ko dahil ikaw ang kulangmaraming salamat.

Human translations with examples. One day paps makakabawi din ako sayo hindi ko alam kung paano pero babawi ako. 23 2020A loving and generous daughter.

This was originally written in 2009 but I tweaked it this year to tackle the issues of today. Salamat dahil hindi KA nang-iwan. Salamat sa lahat ng mga taong nakasama ko sa paglalakbay sa lahat ng naging parte ng buhay ko at sa lahat ng mga taong tumulong at umalalay sa akin mula noon hanggang ngayon.

Binigay mo ang buong atensyon mo sa akin. Contextual translation of salamat lord di mo ko pinabayaan into English. Salamat Panginoon Hindi Mo Ako Pinabayaan Tunay nga namang napakarami ng alaala ng mga tao sa hayskul maraming alaalang punung-puno ng ibat-ibang emosyon.

Maraming salamat po sa pagmamahal mo sa aming lahat. From day 1 till the end hindi mo ako pinabayaan. Ikaw ang unang naniwala sa aking talento hindi mo ko pinabayaan sa lahat ng bagay.

Salamat dahil binigyan Mo ako ng isang bibo at masayahing lola. Contextual translation of salamat dahil hindi mo ako pinapabayaan into English. Pag-ibig pagkakaisa at pagmamahalan ang naway sumaating lahat.

I love you so much paps take care always man dadalaw ako sa taping. SHOUT OUT nga pala sa papa kong lagi kaming di nag kakasundo dahil kasi sobra akong pasaway at laging sakit sa ulo nila mama simula pa nung bata ako HAHAHA maraming maraming salamat po papa sa lahat ng ginagawa mo para samin mag kakapatid lalo na po sakin kahit sobrang tigas ng ulo ko at. At sa mga emosyon na ito ay matututo kang magsimula ng isang alaalang dadalhin mo hanggang sa iyong puntod.

Isang pasasalamat para sa inyong lahat dahil hindi nyo ako iniwan. Sinisisi ko si tatay hindi niya kami binigyang halaga pinabayaan niya ako at nagkaganon na si nanay. Maraming salamat po PANGINOON sa araw na ito.

Salamat sa pagbitaw mo noong mga panahon na pakapit pa lang ako sa mga. English maiisahan my womanhood i aint special. 134k Likes 190 Comments - Angeline Quinto loveangelinequinto on Instagram.

Ngayon may bagong pamilya na aking ina. Salamat dahil hindi Ka nang-iwan. Salamat dahil kahit anong galit.

Ang dami ko mang sablay sa buhay at pagkatao ko pero kahit kailan hindi mo ako pinabayaan at iniwan. Salamat dahil hindi MO ako pinabayaan.

Group Ywav Caysio 2021

Pin On Paghahayag Ng Iglesia Ni Cristo Hinirang

Love Quotes Collection

The 700 Club Asia Hindi Ka Bibigyan Ng Panginoon Ng Pagsubok Na Hindi Mo Kakayanin Kasama Mo Siya Sa Lahat Ng Iyong Mga Suliranin Tapat Ang Diyos At Hindi Niya Ipapahintulot

Julie Anemij Azulb Azulbanemij Twitter

Tagalog Quotes About Family 365greetings Com

Love Quotes Tagalog Tumblr Love Quotes Tagalog Her Him

Wordsoffrustratedheart

Tagalog Quotes 300 Best Quotes And Sayings About Life With Pictures

The 700 Club Asia Alam Kong Hindi Mo Ako Pababayaan O Iiwan Panginoon Ikaw Ay Tapat Kailanman At Lahat Ng Pangako Mo Ay Magkakatotoo Salamat Dahil Hindi Mo Ako Kailanman Ipapahiya

Facebook

Love Quotes Collection

Doc Liza Ramoso Ong Salamat Panginoon Dahil Hindi Mo Ako Pinabayaan Sa Araw Na Ito Nawa Patuloy Mo Po Kaming Ingatan At Pagpalain Facebook

The 700 Club Asia Hindi Ka Pababayaan Ng Diyos Panghawakan Mo Ang Kanyang Pangako At Pumanatag Ka Tulad Mo Nalagay Din Sa Matinding Pagsubok Ang Mga Israelita Dahil Sa Hinahabol Sila

June Five Five June Twitter

Panginoon Maraming Salamat Po John Martin Gerodiaz Flickr

Diyos Worldwide Supporters Posts Facebook

Juan 14 1 25 Sinabi Ni Jesus Sa Kanila Huwag Kayong Mabagabag Magtiwala Kayo Sa Dios At Magtiwala Rin Kayo Sa Akin Sa Tahanan Ng Aking Ama Ay Maraming Silid Pupunta Ako Roon Para

Say You Love Me Stray Kids Han Jisung Fanfiction Complete Chapter 1 Darling Page 4 Wattpad


LihatTutupKomentar
close