Maraming Salamat Ama

Maraming salamat Mama sa pagmamahal mo sa iyong pang-unawa at pag-alala sa amin. Isang taong puno ng kasiyahan isang taong puno ng kalungkutan isang taong puno ng hirap at hapis isang taong puno ng pagsubok isang taong puno ng mga bagay na sumubok sa ating pananampalataya pero sa.

Message Of The Lord Biblical Message Messages Movie Posters

Human translations with examples.

Maraming salamat ama. Ikaw ang aking sandalan sa mga panahong hindi ko na kaya. Mahal na mahal ko po kayo. Ikaw ang bumuo ng aking buhaySimula ng akoy isilang hanggang sa kasalukuyan utang ko ang lahat ng ito sa iyo aking Ama.

Isa ka sa malaking parte ng aking pagkatao. Maraming salamat po AMA. Roland Flores ang taong naging gabay ko para makarating ako sa aking pinarorounan ngayon.

Contextual translation of aming ama maraming salamat po sa araw na ito into English. Wag kang mag-alala kahit wala ka na Nagiisa ka at naiiba Maging masaya ka yan ang aking dalangin Sana naman akoy maalala Sabihin sa Ama Na akoy iyong taga hanga. 171k Likes 248 Comments - Angeline Quinto loveangelinequinto on Instagram.

Bigkisin mo po AMA ng iyong banal na bisig ang aming PAMILYA upang kami ay buo at sama sama ilayo MO po kami sa anumang karamdaman tukso at sa lahat ng kapahamakan. Thank you so much miners 殺 MARAMING MARAMING SALAMAT PO AMA. Maraming Salamat po Ama 9th.

Sana ay mapatawad mo kami. Minamahal at inaalagaan nyo padin. Sa aking ama salamat sa walang sawang pagmamahal.

Sa pagiging tapat mo kay Papa at matiising asawa. Maraming salamat po ulit. O aking kaibigan na aking pinapangarap Di mo man ako kilala o di man nakasama Sa iyong pag-alis isa lang ang nais.

Inyong gabay ang aking kailangan. May 22 at 603 AM. May 24 at 426 PM.

SALAMAT AMA KO. Hindi ka nagkulang bilang Ama kami ang may maraming pagkukulang bilang mga anak mo. Isang taon nanaman ang muling lilipas.

Starting today i hate this day. 247k Likes 292 Comments - Angeline Quinto loveangelinequinto on Instagram. Maraming-maraming salamat sa pagiging laging una sa pagpapabatid sa amin ng tungkol sa mga pangyayari sa daigdig.

Many many thanks for always being the first to inform us about world events. Maraming salamat Sana naman ikaw ay okay na Sa piling ng Ama. Salamat sa pagsama mo sa aming mga lakad pakikiisa mo sa aming pagtawa at pagluha.

Sa araw at gabiy magpupuri sa iyo Walang hangganan moy dadakilain ko Sa rebolusyon ng mundo sa buhay kong ito Ikaw lamang ama hindi ang demonyo. Maraming Salamat po Ama. Ubusin nyo nato mga i i i idolo.

Maraming salamat ama sa panibagong araw. At pagiging tapat mong asawa sa aming Papa na isang OFW. Ikaw ang nagbibigay ng lakas sa tuwing nauupos na parang kandila.

Maraming salamat po sa inyo pati na rin sa aking guro na si sir Alimar Gragasin at sayo din sir Jerome Ramirez dahil sa inyo unti-unti ko nang naabot ang aking mga pangarap sa buhay natutulongan ko narin ang aking mga magulang maraming salamat din sa ating Ama na patuloy. Proud INC Pambansang Almusal Net25 Thank you so much po manager. Isang taong puno ng ibat ibang pangyayaring naganap sa ating mga buhay.

Kahit madalas ako ay mahirap turuan at hindi sumusunod sa inyo. Gnzonlineshop prelovedclothes proofoforders MaramingMaramingSalamatPo. Salamat dahil sa dami ng problemang pinapasan ng ating pamilya buhat ng maagang nag-asawa ang iba naming kapatid at hindi sila nakapagtapos sa pag aaral ni minsan di ko nabalitaang sinaktan at sinumpa mo sila bagkus tinanggap at.

English words for maraming salamat include thanks many thanks thank you so much thank you very and thank you very much. Sa pagpapaaral sakin sa pagaaruga at sa pagpapalaki sa akin ng maayos. Dahil sa inyo kaya ako ay nandito ngayon sa mundo.

Ama Maraming salamat po sa bagong araw na ito na muli mong ipinagkaloob sa amin kami po ay nanalangin sa iyong pagpapala naway gawin niyo po kaming. Aking ama ako poy nagpapasalamat Sa palagi mong paggabay sa aming lahat Ako poy humihingi ng kapatawaran Sa aking nagawang kasalanan. Maraming salamat po sa isang buong araw na nakalipas salamat po sa mga biyayang aming natanggap sa araw araw naming pamumuhay salamat po sa kalusugan at kapayapaan sa aming buhay.

Maraming salamat dahil ginagawa nyo ang lahat para sa akin.

Keep The Fire Burning Don T Let Your Flame Die Qotd Motivationmonday Education System Monday Motivation Education

Pin On Black Nazarene

Comic Odyssey Fullybooked Atc Comics Betty And Veronica Odyssey

Teacher Fun Files Filipino Reading Materials With Comprehension Q Elementary Reading Comprehension Teaching Reading Comprehension Reading Comprehension Skills

Pin By Norene Noriel On Prayers Life Is Good Prayers Life

Mama Was My Greatest Teacher A Teacher Of Compassion Love And Fearlessness If Love Is Sweet As A Flower Th Happy Mothers Day Education System Love Is Sweet

Pin On Elsie May Stories

Start Of Classes For College Programs Only College Degree Courses And 2 Year Courses Not Applicable For School Application Education System College Degree

Ama Education System Page Liked September 2 2015 Senior High At Ama University And Colleges All Our C Education System High School Seniors Daniel Padilla

Juanito Alfonso Famous Line Tagalog Love Quotes Wattpad Quotes Filipino Words

Maraming Salamat Clipart Google Search Clip Art 70th Birthday Parties Presentation

Tagalog Tagalog Words Filipino Words Tagalog

Pin On Ama Education System

Ct Lesson 3 How To Say Thank You And Sorry In Tagalog Tagalog Words Filipino Words Tagalog

Happy 86th Birthday In Heaven Ama Birthday In Heaven Happy 86 Birthday 86 Birthday

Evm Birthday Birthday Countdown Centennial

Pin On Ama Education System

Pin On Family

Happy 7th Anniversary Of Dynamic Leadership Bro Eduardo V Manalo 7th Anniversary Leadership Happy


LihatTutupKomentar
close